1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Dinh dưỡng quen thuộc nên có trong bếp

Thảo luận trong 'Dành Cho Rao Bán Linh Tinh Khác' bắt đầu bởi creative, 12/1/18.

  1. creative

    creative Member

    Tham gia ngày:
    4/11/16
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Sốt cà chua, dầu dừa, sữa chua, hạt hướng dương, hạt điều… là các dinh dưỡng bạn chớ quên trữ sẵn ở phòng ăn.
    Sốt cà chua, dầu dừa, sữa chua, hạt hướng dương, hạt điều… là các thực phẩm tốt cho sức khỏe, lại ngon miệng, đa năng nên bạn đừng quên trữ sẵn ở phòng ăn.
    Xem thêm: Lợi ích khi đàn ông nên cắt bao quy đầu?

    Dưới đây là các loại đồ ăn nên có trong mỗi nhà:
    Dầu dừa
    Loại dầu siêu đa năng này là dưỡng chất cần luôn có trong bếp ăn. Dầu dừa là một trong một số loại dầu hợp nhằm mục đích là nướng và xào. Bạn có thể sử dụng nó thay cho dầu thực vật hoặc bơ trong món nướng hoặc làm cho món tráng miệng sống ngon hơn. Dầu dừa giàu chất béo có lợi, nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó cũng tương trợ chức năng miễn dịch và có thể giúp giảm cân vì là một thực phẩm sinh nhiệt.
    một vài loại hạt
    Nên cất nhiều loại hạt và quả hạt sống vào lọ trong tủ lạnh, như hạt hạnh nhân, óc chó, hạt điều, đào lộn hột, hạt hướng dương… Lý tưởng là thêm vào ngũ cốc ăn sáng, cháo, sữa chua, sinh tố, bánh nướng xốp, bánh quy, sa lát, món tráng miệng hay làm đồ ăn vặt. Hạt và quả dạng hạt là nguồn tuyệt vời chứa protein, kẽm, magiê, canxi, đồng thời cũng là nguồn chất béo tốt cho sức khỏe.
    một vài loại thảo mộc và gia vị
    Chúng không chỉ thêm màu sắc và hương vị mà còn giúp bữa ăn của bạn thêm giàu dưỡng chất và tăng cường sức khỏe tổng thể. Chả hạn, củ nghệ là chất chống oxy hóa mạnh và là gia vị chống viêm. Quế cũng là loại giàu chất chống oxy hóa và giúp cân bằng mức đường huyết. Trong khi, cỏ xạ hương có đặc tính kháng khuẩn thì tỏi tươi là một thức ăn tăng khả năng miễn dịch tuyệt vời.
    Yến mạch nguyên hạt
    Yến mạch là loại dưỡng chất đa năng và rất tốt cho sức khỏe, bạn nên luôn trữ trong bếp nhà mình. Bạn có lẽ sẽ dùng nó để có thể nấu cháo, làm bột ngũ cốc hay cháo yến mạch quả khô, làm bánh xốp, bánh quy, hay thêm một chút vào sinh tố. Yến mạch cực kỳ giàu chất xơ giúp giảm mức cholesterol, đồng thời chứa nhiều vitamin E, vitamin B và chậm giải phóng carbohydrate để sinh năng lượng.
    Quả đông lạnh
    Cấp đông một số loại quả như mâm xôi, việt quật… là ý tưởng tuyệt vời. Tốt nhất là thêm vào sinh tố, ngũ cốc ăn sáng, sữa chua, bánh nướng hay bữa tráng miệng. Một số loại quả này giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và beta-carotene. Quả đông lạnh vẫn giữ được lượng đồ ăn cao.
    Sữa chua
    Ẳn sữa chua hằng ngày là cách tuyệt vời để có thể tăng cường hệ tiêu hóa và sức khỏe miễn dịch của bạn. Bạn có khả năng ăn riêng sữa chua như một bữa phụ hoặc trộn nó với nhiều loại thức ăn với hương vị khác nhau như ngũ cốc ăn sáng, sinh tố, đồ tráng miệng, sa lát, bánh xốp…
    Bơ vừng
    Loại bơ làm từ hạt vừng (hay còn gọi là hạt mè) rất tiện lợi nhằm mục đích là làm món khai vị hay dùng rắc lên bánh mì nướng hoặc món sa lát. Dưỡng chất này chứa nhiều canxi, protein và chất béo tốt cho tim.
    Cà chua đóng hộp và sốt cà chua
    Cà chua là một trong các nguồn giàu chất lycopen chống oxy hóa mạnh, và có thể chống ung thư. Bạn nên luôn trữ vài lọ sốt cà chua trong nhà để có thể trộn mì, cho vào súp, làm các món sốt hay đổ lên pizza tự làm.

    Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.
    Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.
     
: dfgdf

Chia sẻ trang này