1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Tư vấn cách thiết kế thi công quán cafe độc đáo

Thảo luận trong 'Nơi Rao Vặt giống cây trồng' bắt đầu bởi diem05059301, 11/9/17.

  1. diem05059301

    diem05059301 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    thiết kế quán cafe hà nội đúng là cà phê bán tại quán sang chảnh trên mặt phố có thể đem về số lãi vượt thánh giá trị thực. Nhưng khoản lợi nhuận ấy đồng thời cũng phải cõng theo quá nhiều chi phí, trong đó có chi phí thuê mặt bằng đẹp rất đắt đỏ, vốn đầu tư lớn, chi phí làm thương hiệu và duy trì... Ngay cả với những quán cà phê áp dụng nhiều chiêu trò độc đáo để hút khách thì cũng không thể đảm bảo rằng món lạ ấy sẽ mãi hấp dẫn với những khách quen”, vị này san sẻ.nổi danh nhất trong nhóm cà phê phong cách độc, lạ phải kể tới cà phê bò sát xuất hiện cách đây vài năm. 2 cơ sở nằm trên 2 con phố lớn ở trung tâm Hà Nội được nhiều người biết đến, lên cả báo chí, truyền hình quốc tế. Tuy nhiên, để duy trì mô hình buôn bán này, chủ quán không những phải lo chi phí thuê mặt bằng lên tới mấy chục triệu đồng mà còn phải cõng thêm khoản chi 60 triệu đồng vào việc chăm sóc miếng ăn, giấc ngủ cho bộ sưu tập mấy chục loại bò sát phục vụ việc “uống cà phê với khách” mỗi ngày. Doanh thu lớn nhưng vẫn không đủ bù chi, chủ quán đành sang nhượng chuỗi cà phê trên.
    Cộng thêm khoản vốn đề phòng cho 3 tháng đầu, vì thời gian này quán chưa sinh lãi hoặc rất ít.
    Về nghiên cứu đối thủ: Khi chọn mặt bằng bạn đã phải nhấn mạnh vấn đề này rồi. Hãy thăm dò xem những quán cà phê đang marketing gần bạn có gì độc đáo, khách hàng có ý kiến gì về họ, có đông khách không, họ có ưu và nhược điểm gì…? Từ đó rút kinh nghiệm tránh mắc sai lầm như họ, và cải tiến những cái họ chưa có hoặc làm chưa tốt.
    Về nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng: Bạn phải xác định rõ quán café mình sẽ nhắm vào đối tượng các bạn cụ thể nào, tuổi teen, sinh viên, công nhân viên chức, thương buôn, người trung niên,…Từ đó bạn sẽ có hướng tập trung vào sản phẩm đối tượng đó cần, thích, rồi trang trí thiết kế quán sao cho thích hợp với họ,…
    Lên ý tưởng và phong cách quán cafe
    Đã chọn được đối tượng khách hàng tiềm năng, bạn sẽ biết được mình cần trang trí quán theo phong cách nào. Một số ý tưởng bạn có thể tham khảo là Café bóng đá, công sở, vướn, cá tính, thưởng thức sành sỏi, cóc, bình dân,…

    [​IMG]
    khách hàng của quán là học sinh, sinh viên – những bạn trẻ yêu thích âm nhạc. Một phong cách mới mẻ bạn cũng có thể in hình những thần tượng âm nhạc lên sản phẩm của mình hay treo những bức hình thần tượng âm nhạc mà bạn teen đang hâm mộ lên trên những bức tường của quán. Bạn có tin rằng quán của bạn sẽ là một địa điểm check in thú vị của thanh niên. Là nơi mà khách hàng luôn muốn tới để sống ảo, thỏa sức hứng thú và khoe mẽ với bạn bè.
    Quảng cáo đôi khi không cần cầu kì, có thể đơn giản nhưng lại mang lại kết quả ngoài sức tưởng tượng. Những điều khác biệt luôn dẫn đầu phong trào. Hãy trân trọng quý khách vì người dùng chính là cầu nối martketing hiệu quả mang thương hiệu của quán ngày càng được vươn xa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
    Nội thất ASP rất mong những ý tưởng độc đáo này sẽ được bạn biến nó thành sự thật. Và hãy tư vấn nhiều hơn nữa ý tưởng pha chế cafe, thiết kế quán cafe cùng chúng tôi
     

Chia sẻ trang này